กลยุทธ์ (Strategy)
- เพิ่มปริมาณการรับนักศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ และสังคมศาสตร์
- สร้างงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม ที่มีคุณภาพ
- จัดทำโครงการ และกิจกรรมบริการทางด้านวิชาการ และฝึกอบรมวิชาชีพบริหารธุรกิจแก่ชุมชน
- สนับสนุนให้คณาจารย์ นักศึกษา ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการทำนุบำรุงศาสนา ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ภูมิปัญญาท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อม
- นำระบบมาตรฐานการประกันคุณภาพมาใช้ในการบริหารจัดการภายในสาขาบริหารธุรกิจ
ภารกิจหลัก
- งานจัดการศึกษา
- งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม
- งานบริการวิชาการแก่สังคม
- งานเทคโนโลยี