คู่มือการปฏิบัติงาน

สื่อการเรียนรู้ กิจกรรมที่ 1 ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเขียนผลงานวิชาการสายสนับสนุน (การเขียนคู่มือการปฏิบัติงานหลัก ผลงานวิเคราะห์หรือสังเคราะห์)

ที่ชื่อเรื่องผู้เขียน
1คู่มือการปฏิบัติงานหลัก เรื่อง การจัดทำเว็บไซต์หน่วยงานด้วยเวิร์ดเพรส (WordPress)
ผ่านการประเมินจากผู้ทรงคุณวุฒิในระดับ ดีมาก
นายรวี ภูบุญมี
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
2คู่มือการปฏิบัติงานหลัก เรื่อง การจัดทำงบประมาณรายได้ประจำปีงบประมาณนางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
3คู่มือdkiปฏิบัติงานหลัก เรื่อง การจัดการประชุมคณะกรรมการประจำคณะนายศักดิ์ดา สมแสน
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
4คู่มือปฏิบัติงานหลัก เรื่อง การเบิกทุนการศึกษา งบประมาณเงินรายได้ คณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีนางสาวศิริรัก ลำดวน
นักวิชาการศึกษา
การจัดการความรู้การเข้าสู่ตำแหน่งสูงขึ้นสายสนับสนุน

ผลงานเชิงวิเคราะห์/งานวิจัย/การจัดการความรู้ (KM)


สื่อการเรียนรู้ กิจกรรมที่ 1 ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเขียนผลงานวิชาการสายสนับสนุน (การเขียนคู่มือการปฏิบัติงานหลัก ผลงานวิเคราะห์หรือสังเคราะห์)


งานวิเคราะห์/งานวิจัย

ที่ชื่อเรื่องผู้เขียน
1รายงานการวิเคราะห์ เรื่อง วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบรับสมัครนักศึกษาผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร
ผ่านการประเมินจากผู้ทรงคุณวุฒิในระดับ ดีมาก
นายรวี ภูบุญมี
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
2รายงานการวิเคราะห์ เรื่อง วิเคราะห์งบประมาณโครงการเงินรายได้ต่อการขับเคลื่อนตัวชี้วัดของคณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ระหว่างปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2564 นางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
3รายงานการวิเคราะห์ เรื่อง การจัดประชุมคณะกรรมการประจำคณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร ระหว่างปี พ.ศ 2562-2564 นายศักดิ์ดา สมแสน
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
4รายงานงานวิจัย เรื่อง การพัฒนาระบบบริหารงบประมาณและติดตามประเมินผลด้วยวงจรการพัฒนาระบบ SDLC เพื่อสนับสนุนการบริหารงานโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลอีสาน (ทองกวาววิชาการ’65)นางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน

บทความการจัดการความรู้

ที่ชื่อเรื่องผู้เขียน
1การสำรวจข้อมูลสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการบริหารงานที่แม่นยำนายธานีรัตน์ ร่มเกษ
นายศักดิ์ดา สมแสน
2เทคนิคการสร้างผู้นำผ่านยุควัย Gen Z นางสาวศิริรัก ลําดวน
นายหาญณรงค์ นาเตย
3Google Data Studio เพื่อการรายงานข้อมูลโครงการนางสาวชลาลัย เหง้าน้อย
นางจุฑามาศ ที่อร่าม
อาจารย์เดือนรุ่ง สุวรรณโสภา
ผศ.กรรณิการ์ สมบุญ
ผศ.ศิริพร สารคล่อง
นางสาวนฤมล สัพโส
นางสาวสุจันทา หล้าชาญ
4การดำเนินงานศูนย์ประสานงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ (อพ.สธ.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนครนางจุฑามาศ ที่อร่าม
อาจารย์เดือนรุ่ง สุวรรณโสภา
ผศ.กรรณิการ์ สมบุญ
ผศ.ศิริพร สารคล่อง
นางสาวชลาลัย เหง้าน้อย
5เทคนิคกระบวนการสนับสนุนการบริหารหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา (มหาบัณฑิต) ให้นักศึกษาสําเร็จการศึกษาตามกรอบเวลาที่หลักสูตรกําหนด นางธนพร ผิวคํา
นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ
6เทคนิคการสนับสนุน การบริหารจัดการ ตามมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ภายใต้ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร สู่เป้าหมายที่กําหนดนางธนพร ผิวคํา
นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ
7การจัดการความรู้ที่ดีด้านการจัดการศึกษาหลักสูตร BTEC ของ Pearson ร่วมกับหลักสูตรของมหาวิทยาลัยผศ.ดร.เพชรไพรริน อุปปิง
ผศ.ดร.จักเรศ เมตตะธำรงค์
ผศ.ดร. ชารินี ไชยชนะ
8เทคนิคการจัดทeเอกสารและเขียนผลงานทางวิชาชีพเพื่อขอรับการประเมินเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นสายสนับสนุน (ระดับชำนาญการ) ให้ผ่านการประเมินระดับดีมาก นายรวี ภูบุญมี
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
นางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
9การจัดการความรู้ควบคู่กับการปฏิบัติงานในสถานประกอบการอาจารย์ชัดชัย รัตนะพันธ์

การเล่าเรื่อง (Storytelling) – การจัดการความรู้ (KM)

ที่ชื่อเรื่องผู้เขียน
1(แชร์เชิงเล่า เว่าสู่ฟัง) การปรับตัวและเตรียมพร้อมเพื่อก้าวสู่ The Next Normalนางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
2(แชร์เชิงเล่า เว่าสู่ฟัง) Line Notify เพื่อการแจ้งเตือนสถานะโครงการ นางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
3(แชร์เชิงเล่า เว่าสู่ฟัง) OKRs เรื่องใหญ่จริงหรอ ?.. นางเยาวภา ราชคำ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน

การจัดการความรู้การเข้าสู่ตำแหน่งสูงขึ้นสายสนับสนุน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *